Cách ẩn số điện thoại của bạn trên Telegram

18/10/2023

Khi bạn đăng ký ứng dụng nhắn tin Telegram, số điện thoại của bạn là bắt buộc để xác thực bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng tên người dùng để kết nối với người khác, bạn có thể ẩn số điện thoại của mình trên Telegram.

Khi tài khoản Telegram của bạn được thiết lập, bạn có thể ẩn số của mình và sử dụng tên người dùng duy nhất như trên X (trước đây là Twitter) hoặc Instagram. Tên người dùng cho phép bạn kết nối với người dùng, tham gia nhóm và đăng ký kênh.

Vì bạn có thể sử dụng hệ thống tên người dùng để nhắn tin cho người khác trên Telegram, tại sao không ẩn số điện thoại của bạn? Đây là cách thực hiện trên thiết bị di động và máy tính để bàn.
 

Ẩn số điện thoại của bạn trên Telegram trên iPhone của bạn

Các bước để ẩn số điện thoại của bạn qua ứng dụng di động Telegram khác nhau giữa Android và iPhone. Nhưng ẩn số của bạn là một quá trình đơn giản thông qua Cài đặt.

Để ẩn số của bạn trên iPhone:

  1. 1. Mở ứng dụng Telegram trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  2. kcv0qkn5.png
  3. 2. Nhấn vào Cài đặt (biểu tượng bánh răng) ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.
  4. ibxj44nn.png
  5. 3. Cuộn xuống menu và chọn Quyền riêng tư và Bảo mật từ menu.
  6. u5daliow.png
  7. 4. Trong phần Quyền riêng tư, hãy nhấn vào Số điện thoại.
  8. bpcazecp.png
  9. 5. Bạn có thể chọn người nhìn thấy số của mình trong phần Ai có thể xem số điện thoại của tôi. Vì vậy, hãy đặt nó thành Không ai để che giấu nó với mọi người.
  10. nwkjv4t7.png
  11. 6. Trong phần Ai Có thể Tìm Tôi Theo Số, chọn Liên hệ của Tôi.
  12. i3u5mmn5.png
  13. Sau khi bạn làm theo các bước, chỉ người dùng trong danh sách liên hệ của bạn mới có thể thấy số của bạn. Số điện thoại của bạn sẽ bị ẩn trên Telegram khỏi những người khác.

    Nguồn www.groovypost.com

  14.