Cách tặng đăng ký Disney Plus bằng thẻ quà tặng kỹ thuật số

07/08/2023

Nếu bạn đang thưởng thức Disney Plus và muốn chia sẻ nó với những người khác, đây là cách mua đăng ký Disney + Gift cho bạn bè và gia đình.
fb6f4sy4.png
Với hơn 86 triệu người đăng ký tính đến Tháng Mười Hai 2020, Disney Plus là một trong những dịch vụ phát trực tuyến video hot nhất ra mắt vào năm 2019 - và giờ đây, đối với Hoa Kỳ, Canada, Úc, Đức, Pháp và Vương quốc Anh, bạn có thể tặng đăng ký Disney + hàng năm cho bạn thân hoặc người thân.
 

Không có gì ngạc nhiên khi dịch vụ này rất phổ biến vì nó bao gồm toàn bộ kho tiền của Disney cũng như nhiều chương trình và phim từ nhiều thương vụ mua lại của nó. Nó có mọi thứ từ các tác phẩm kinh điển của Walt Disney đến các bộ phim và chương trình từ Lucasfilm, Marvel Studios, Pixar, National Geographic và nội dung chọn lọc từ 20th Century Fox và hơn thế nữa.

Mặc dù nhiều người hoài nghi Disney có thể thực hiện nó với một dịch vụ cạnh tranh với vua phát trực tuyến, Netflix, chúng ta phải thừa nhận Disney đã thực hiện một công việc tuyệt vời. Và tính năng Quà tặng của Disney + là một bổ sung tuyệt vời cho bạn bè và gia đình, những người có thể chưa có tài khoản. Bạn có thể tặng quà kỹ thuật số cho đăng ký Disney Plus một năm mà không cần đến cửa hàng. Đăng ký sẽ là $ 79.99, tương đương với việc mua một năm dịch vụ cho chính bạn.

Mua thẻ quà tặng kỹ thuật số Disney Plus

Để tặng quà đăng ký hàng năm Disney Plus, hãy làm như sau:

  1. Truy cập trang thẻ quà tặng kỹ thuật số Disney Plus này.
  2. Nhập tên và địa chỉ email của bạn.
  3. Nhập tên và thông tin email của người nhận, ngày bạn muốn gửi quà tặng và tin nhắn được cá nhân hóa (tùy chọn).
  4. Nhập thông tin thanh toán của bạn và xác minh việc mua đăng ký.

Sau khi gửi đi, người nhận sẽ nhận được email từ Disney và truy cập DisneyPlus.com/redeememail, chọn ưu đãi và nhập mã từ email.

Cũng cần lưu ý rằng người nhận cần phải là người đăng ký Disney Plus mới. Mã đổi thưởng chỉ được sử dụng một lần và không thể chuyển nhượng. Hiện tại, thẻ quà tặng kỹ thuật số Disney Plus chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ.

Chỉ muốn Disney Plus cho chính mình?

Nếu bạn không tặng đăng ký, hãy lưu ý rằng Disney Plus (Có quảng cáo) có giá 6.99 đô la hàng tháng trong ba tháng đầu tiên và 7.99 đô la sau đó. Bạn cũng có thể đăng ký Disney Plus Premium (Không có quảng cáo) với giá $ 10.99 / mỗi tháng hoặc $ 109.99 / mỗi năm.