Kiểm tra tốc độ Internet của bạn từ Microsoft Edge

14/05/2024

Cần kiểm tra tốc độ internet của bạn? Có một công cụ mới cho phép bạn kiểm tra tốc độ internet từ Microsoft Edge.

Microsoft tiếp tục bổ sung các tính năng mới cho trình duyệt Microsoft Edge của mình. Bắt đầu với phiên bản Edge 124.0.2478.80, bạn có thể đo tốc độ internet của mình trực tiếp từ hộp công cụ.Tính năng mới được cung cấp bởi công cụ tốc độ yêu thích của chúng tôi từ Speedtest.net. 

Bạn có thể truy cập công cụ mới này từ thanh bên Edge để đo tốc độ internet của mình. Vì vậy, nếu bạn không thích mở một tab mới và truy cập Speedtest.net hoặc các trang web kiểm tra tốc độ khác, bạn có thể sử dụng công cụ hữu ích này trong Edge.

Kiểm tra tốc độ Internet từ Microsoft Edge

Nếu bạn muốn kiểm tra tốc độ internet của mình từ Edge, bạn có thể thực hiện các bước sau.

  1. 1.Khởi chạy Microsoft Edge.
  2. 2.Nhấp vào Công cụ biểu tượng trong bảng điều khiển bên phải.
  3. sojwd2iz.png
  4. 3.Nếu bạn không nhìn thấy nó, hãy nhấp vào nút Thanh bên ở góc trên cùng bên phải của thanh bên.
  5. yuvinzox.png
  6. 4.Khi Công cụ mở ra, bạn sẽ thấy kiểm tra tốc độ Internet ở đầu các tùy chọn. Nhấp vào nút Bắt đầu.
  7. isqyyenh.png
  8. 5.Edge sẽ mở một trang mới và kiểm tra tốc độ sẽ bắt đầu chạy.
  9. 0xups1lc.png
  10. 6.Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy tốc độ tải xuống và tải lên cũng như độ trễ của mình.
  11. fbur1qxl.png
  12. Kiểm tra tốc độ duyệt web của bạn từ Microsoft Edge

    Đó là tất cả những gì cần có! Khi bạn biết tốc độ internet của mình, bạn có thể thực hiện các điều chỉnh thích hợp nếu bạn đang khắc phục sự cố. Hoặc, nếu bạn có kết nối cáp quang, có thể bạn muốn thể hiện tốc độ của mình với bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài ra, nếu bạn không nhận được tốc độ mà bạn phải trả, hãy đảm bảo bạn liên hệ với ISP của mình và yêu cầu họ khắc phục.

    Có công cụ mở ra một trang mới là một loại khó chịu. Hy vọng rằng, Microsoft và Speedtest.net sẽ làm việc để phát triển. Ví dụ: sẽ thật tuyệt nếu tốc độ được đo chỉ bằng cách nhấp vào nút bắt đầu và sau đó nhận các phép đo của bạn trực tiếp trong công cụ. Tuy nhiên, điều này thuận tiện hơn so với việc truy cập các trang web kiểm tra tốc độ như Fast.com hoặc mở một tab để truy cập trực tiếp vào Speedtest.net.

    Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào một tiện ích kiểm tra tốc độ khác bằng cách nhấp vào nút Khám phá thêm công cụ. Khi bạn chọn nó, bạn sẽ thấy các tùy chọn như Ookla, Fast.net và các tùy chọn khác để so sánh kết quả. Nó cũng bao gồm các công cụ để tạo mã QR, kiểm tra đánh máy, đồng hồ bấm giờ, v.v.

    Nguồn www.groovypost.com