Cách xem mật khẩu đã lưu trong Microsoft Edge

06/08/2023

sdda0k3i.png
Cũng giống như Google Chrome, Microsoft Edge sẽ yêu cầu bạn lưu thông tin đăng nhập mật khẩu khi bạn đăng nhập vào một trang web. Nó lưu và đồng bộ hóa mật khẩu của bạn như một phần của tính năng. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng các mật khẩu phức tạp khác nhau cho từng trang web khác nhau.

Mặc dù đây là một tiện ích tiện dụng, nhưng có thể đôi khi bạn cần xem mật khẩu đã lưu. Ví dụ: bạn có thể cần biết mật khẩu của mình cho Hulu Live khi đăng nhập trên TV. Hoặc có thể bạn cần đăng nhập vào một dịch vụ trực tuyến từ một trình duyệt khác. Dù lý do bạn cần xem mật khẩu đã lưu trong Microsoft Edge là gì, đây là cách thực hiện.

Xem mật khẩu đã lưu trong Microsoft Edge

 

Để bắt đầu, hãy nhấp vào nút Tùy chọn (ba dấu chấm) ở góc trên bên phải của màn hình. Cuộn xuống và nhấp vào Cài đặt từ menu thả xuống.
gtmkxldx.png
Trên màn hình sau, nhấp vào Mật khẩu bên dưới tùy chọn Đồng bộ hóa.
uc80i4d7.png
Tiếp theo, trong phần "Mật khẩu đã lưu", bạn sẽ thấy danh sách các trang web mà bạn đã lưu mật khẩu. Nhấp vào biểu tượng con mắt bên cạnh mật khẩu của trang web mà bạn muốn xem.
se4raxsk.png
Để phòng ngừa bảo mật, sau đó bạn sẽ cần nhập mật khẩu vào máy tính. Đây là bảo mật để bạn có thể xác thực tài khoản của mình. Nhập tên người dùng và mật khẩu, mã PIN hoặc phương pháp sinh trắc học mà máy tính của bạn yêu cầu.
qpp5l7rc.png
 

Đó là tất cả những gì cần có. Bây giờ bạn có thể xem mật khẩu đã lưu từ Microsoft Edge. Mật khẩu của bạn cho trang web bạn đã chọn sẽ được hiển thị bằng văn bản thuần túy. Bạn sẽ có quyền truy cập vào mật khẩu của mình bất cứ khi nào bạn cần chúng khi đăng nhập vào một trang web hoặc dịch vụ từ một trình duyệt hoặc thiết bị khác.

Điều này có thể đặc biệt hữu ích khi bạn cần đăng nhập vào dịch vụ video trực tuyến trên Apple TV, Fire TV hoặc Roku. Bất kể lý do là gì, bạn có thể cần chúng. Thật tuyệt khi có một tùy chọn để xem mật khẩu đã lưu ở dạng văn bản thuần túy.

Và để biết thêm về trình duyệt Edge của Microsoft, hãy xem một số bài viết khác của chúng tôi như cách cài đặt chủ đề Chrome, cách xuất mật khẩu và cách quản lý hồ sơ người dùng.

Theo nguồn www.groovypost.com