Cách tìm số điện thoại của bạn trên Android

26/01/2024

Bạn không bao giờ gọi cho mình và ghi nhớ các con số là một di tích từ quá khứ. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm số điện thoại của bạn trên Android.

Nó có vẻ như là một cái gì đó đơn giản, nhưng ghi nhớ số điện thoại không giống như trong những ngày điện thoại cố định. Với tất cả mọi người trên điện thoại di động, rất hiếm khi biết số điện thoại của mọi người, bao gồm cả số điện thoại của chính bạn. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm số điện thoại của bạn trên Android.

Quá trình này rất đơn giản, nhưng bạn không thường xuyên gọi cho mình. Bạn có thể không chắc chắn nơi để tìm nếu bạn cần xuất trình số điện thoại của mình. May mắn thay, việc tìm kiếm nó trên Android rất nhanh chóng và dễ dàng.

Quá trình tìm số điện thoại của bạn hơi khác nhau giữa các điện thoại, nhưng chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các bước cần làm theo để bạn có thể tìm thấy số điện thoại đó trên điện thoại của mình. Vì vậy, trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm số điện thoại của bạn bất kể kiểu máy của bạn là gì.

Tìm số điện thoại của bạn trên Android

Như đã lưu ý, các bước để tìm số điện thoại của bạn trên Android rất đơn giản và chúng tôi sẽ bắt đầu hướng dẫn cách thực hiện trên OnePlus cũ hơn chạy Android 11.
1.Vuốt xuống từ đầu màn hình để hiển thị bóng thông báo và nhấn Cài đặt (biểu tượng bánh răng).

erwoflxq.png

2.Vuốt xuống màn hình và nhấn vào Giới thiệu về điện thoại.

z98yp60p.png

3.Cuộn xuống menu và chọn Trạng thái.

tdb254t4.png

4.Trên màn hình này, số điện thoại của bạn được liệt kê dưới khe cắm SIM đang hoạt động.

vpli4ilf.png

Tìm số điện thoại của bạn trên Android

Như đã lưu ý, các bước hơi khác nhau giữa các kiểu máy, nhưng ý tưởng chung là đi tới Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại và tìm số điện thoại của bạn. Nếu bạn không thấy nó được liệt kê ở trên cùng, hãy đảm bảo vuốt xuống màn hình và bạn sẽ tìm thấy nó.

Thông thường, bạn thường không cần tìm số điện thoại của mình nữa, nhưng nếu bạn cần và đang vội, quá trình này sẽ đơn giản hơn, bất kể kiểu điện thoại và phiên bản Android của bạn đang chạy.

Nguồn www.groovypost.com