Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone của bạn

25/01/2024

Tìm kiếm thông qua tất cả các tin nhắn văn bản của bạn để tìm những gì bạn cần là không thực tế. Nhưng bạn có thể tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone của mình. Đây là cách thực hiện.

Đôi khi, bạn cần tìm kiếm thông qua tin nhắn văn bản trên iPhone nếu bạn có lịch sử hoạt động lâu dài. Cố gắng cuộn qua tất cả các văn bản của bạn trong ứng dụng Tin nhắn, hy vọng tìm được văn bản phù hợp, thật tẻ nhạt và không phải là một giải pháp khả thi.

May mắn thay, Apple bao gồm khả năng tìm kiếm văn bản của bạn cho các từ khóa để tìm những từ khóa quan trọng bạn cần. Ví dụ: bạn có thể cần tìm thư cũ một tháng cho một dự án quan trọng mà bạn đang thực hiện. Hoặc, bạn có thể muốn tìm kiếm nội dung để đảm bảo bạn không lặp lại chính mình trong một cuộc trò chuyện.

Dù lý do là gì, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm kiếm văn bản của bạn trong ứng dụng Tin nhắn trên iPhone để bạn có thể tìm thấy những tin nhắn bạn cần nhất.

Giới hạn đối với Tìm kiếm văn bản trên iPhone

Trước khi bạn bắt đầu, điều quan trọng cần lưu ý là có một số hạn chế đối với việc tìm kiếm văn bản trên iPhone của bạn. Bạn chỉ có thể tìm kiếm tin nhắn văn bản được lưu dưới dạng cuộc trò chuyện trong ứng dụng Tin nhắn. Điều đó bao gồm các văn bản được gửi qua SMS và iMessage.

Ngoài ra, mọi văn bản đã xóa trước đó trong ứng dụng Tin nhắn đều không thể tìm kiếm được. Tuy nhiên, nếu bạn đồng bộ hóa tin nhắn văn bản với iCloud, lịch sử tin nhắn có thể tìm kiếm được trên iPad.

Tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone của bạn thông qua ứng dụng Tin nhắn

Khi bạn biết những hạn chế, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone bằng các bước sau.
1.Mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone của bạn.

ugpaa7ba.png

2.Đảm bảo bạn không ở trong chế độ xem cuộc hội thoại và trên màn hình Tin nhắn chính.
3.Nhấn vào trường Tìm kiếm ở đầu màn hình.
  1. db9jm50p.png
4.Bắt đầu nhập truy vấn của bạn. Màn hình sẽ thay đổi thành danh sách các cuộc hội thoại hàng đầu với cụm từ bạn tìm kiếm. Kết quả truy vấn sẽ hiển thị dưới dạng văn bản màu trong bong bóng trò chuyện.
  1. 4stovcgo.png
5.Nếu bạn thấy nhiều kết quả, hãy nhấn vào nút Xem tất cả.
  1. 09ffomyq.png
6.Nhấn vào cuộc trò chuyện phù hợp để được đưa trực tiếp đến chuỗi trong chế độ xem cuộc trò chuyện để xem vị trí của thuật ngữ trong cuộc trò chuyện.
  1. ez7lt476.png
  2. Nguồn www.groovypost.com