Cách thay đổi tên trung tâm trò chơi của bạn trên iPhone

18/01/2024

Có một tay cầm duy nhất rất quan trọng để chơi game trực tuyến và bạn có thể muốn thay đổi tên Game Center của mình trên iPhone. Đây là cách thực hiện.

Game Center là dịch vụ chơi game của Apple cho phép bạn chơi bạn bè và thách thức người khác chơi trò chơi nhiều người chơi. Có tên phù hợp cho trải nghiệm là chìa khóa và bạn có thể cần thay đổi tên Game Center trên iPhone của mình.

Tìm danh tính chơi game chính xác có thể khó khăn và theo thời gian, bạn có thể muốn thay đổi biệt danh của mình thành biệt danh khác. Tin tốt là việc thay đổi tên Game Center của bạn rất đơn giản nếu bạn biết phải làm điều đó ở đâu.

Vì việc có một tên Game Center đặc biệt và độc đáo là rất quan trọng, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi nó trên iPhone của bạn. Và nó chỉ mất một vài thao tác để đạt được. Đây là cách thực hiện.

Game Center của Apple là gì?

Game Center là dịch vụ chơi game của Apple cho phép bạn thách thức bạn bè trong khi chơi các tựa game mạng nhiều người chơi trực tuyến. Ngoài ra, nó cho phép bạn sử dụng chức năng chơi chéo giữa macOS và iOS, do đó, có nhiều khả năng tiếp cận hơn để chơi trò chơi trực tuyến với những người khác.

Game Center hiển thị thành tích trò chơi được liên kết với hồ sơ của bạn. Nó giúp theo dõi tiến trình chơi trò chơi, cung cấp một yếu tố xã hội thú vị cho trải nghiệm chơi game Apple của bạn.

Thay đổi tên Game Center trên iPhone của bạn

Như đã đề cập, việc thay đổi biệt danh Game Center của bạn rất nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần biết nơi để đi trong khi đào sâu vào cài đặt iPhone của bạn.
1.Mở Cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn.

2gj7u26p.png

2.Vuốt xuống màn hình Cài đặt và nhấn vào Game Center từ menu.

hhl6m58e.png

3.Nhấn vào trường Biệt hiệu trên màn hình Game Center và nhấn vào nút X để xóa trường có biệt hiệu hiện tại của bạn.

9kq61pe7.png

4.Nhập biệt hiệu mong muốn bạn muốn sử dụng và nhấn Return.

igzmqopg.png

Điều quan trọng cần đề cập là tên Game Center của bạn cần phải là duy nhất. Nếu không, bạn sẽ nhận được một thông báo màu đỏ cho bạn biết biệt danh không có sẵn và đã được sử dụng. Đôi khi, bạn có thể cần phải sáng tạo để có được một cái tên phản ánh mong muốn của bạn.

2pmiqjws.png

Thay đổi tên Game Center của bạn

Đảm bảo bạn có biệt danh chơi game lý tưởng trong Game Center là rất quan trọng đối với trải nghiệm trực tuyến. Có một biệt danh độc đáo là điều tuyệt vời khi bạn đang đạt được điểm số và muốn có quyền khoe khoang. Nó cũng liên quan đến thành tích chơi game mà bạn tích lũy được trong quá trình trải nghiệm của mình.

Cũng cần lưu ý rằng bạn có thể thay đổi biệt hiệu Game Center của mình bao nhiêu lần tùy thích. Vì vậy, nếu bạn không hài lòng với tên vì một số lý do, bạn có thể thay đổi lại tên của mình bằng các bước trên. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tên bạn chọn phải là duy nhất và không được sử dụng bởi một game thủ khác trên mạng Game Center.

Nguồn www.groovypost.com