Cách thay đổi tên iPhone hoặc iPad của bạn

06/09/2023

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm iPhone hoặc iPad trong danh sách thiết bị của mình? Bạn sẽ cần đổi tên chúng. Hướng dẫn này giải thích cách thực hiện.

Apple đặt cho iPhone mới của bạn một cái tên chung chung (và nhàm chán) khi bạn thiết lập nó lần đầu tiên. Tên đó hiển thị khi kết nối với thiết bị Bluetooth, sử dụng AirDrop, kết nối với Apple TV và các tình huống khác.

Thay đổi tên giúp quản lý thiết bị dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn sử dụng một tên sáng tạo hơn cho iPhone hoặc iPad của mình, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện trong hướng dẫn này.

Cách thay đổi tên iPhone hoặc iPad của bạn

Thay đổi tên thiết bị của bạn rất hữu ích khi bạn có thiết bị mới hoặc đặt lại iPhone. Thay vì một cái tên chung chung như "iPhone" hoặc "My iPad (2)", hiển thị khi kết nối thiết bị hoặc sử dụng iPhone làm điểm phát sóng, thay vào đó bạn sẽ có thể thay đổi nó thành bất cứ thứ gì bạn muốn — miễn là bạn có thể nhận ra thiết bị sau đó.
 

Để đổi tên iPhone hoặc iPad:

  1. 1. Mở Cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
  2. io2lgxzy.png
  3. 2. Cuộn xuống màn hình và chọn General từ menu.
  4. zg0a17hc.png
  5. 3. Chọn Giới thiệu.
  6. zyb0kvpk.png
  7. 4. Trong phần Giới thiệu, bạn sẽ thấy trường Tên với tên hiện tại của thiết bị—hãy nhấn vào trường đó.
  8. v7eu483d.png
  9. 5. Nhấn vào biểu tượng X để xóa nội dung trong trường và nhập tên mới bạn muốn sử dụng.
  10. 0gaigs6u.png
  11. 6. Nhấn vào phím Done trên bàn phím để lưu thay đổi.
  12. oxg8tz6b.png
  13. 7. Quay trở lại phần Giới thiệu và tên mới bạn đã nhập sẽ được hiển thị.
  14. sdwf6ki5.png
  15. Khi bạn đổi tên thiết bị iOS của mình, tên đó sẽ bật lên khi bạn ghép nối thiết bị Bluetooth, kết nối với điểm phát sóng, trong khi xác minh thiết bị Apple hoặc khi bạn đang sử dụng AirDrop hoặc Tìm iPhone.

    Ngoài việc sáng tạo và thú vị, đổi tên thiết bị của bạn rất hữu ích khi bạn có nhiều iPhone hoặc iPad và cần giúp khám phá thiết bị dễ dàng hơn trên mạng của mình.

    Đổi tên thiết bị Apple của bạn

    Khi nói đến việc quản lý các thiết bị trên mạng của bạn, các tên ngẫu nhiên và chung chung không thực hiện được thủ thuật. Tin tốt là việc đổi tên iPhone hoặc iPad của bạn thật dễ dàng bằng cách sử dụng các bước trên.

    Ngoài ra, nếu bạn có AirPods, bạn có thể thay đổi tên AirPods từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

    Tất nhiên, bạn có thể đổi tên các thiết bị công nghệ khác nếu bạn cần hoặc muốn. Ví dụ: bạn có thể muốn đổi tên PC chạy Windows 11. Bạn cũng có thể đổi tên máy in trên Windows 11 để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn.

    Theo nguồn www.groovypost.com