Cách thay đổi âm lượng báo thức trên iPhone

08/11/2023

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thay đổi âm lượng báo thức iPhone của mình, chúng tôi đã có câu trả lời ở đây.

Ứng dụng Đồng hồ trên iPhone và iPad rất đơn giản để sử dụng để tạo bộ hẹn giờ và báo thức bạn cần trong suốt cả ngày. Tuy nhiên, đôi khi, bạn có thể cần thay đổi âm lượng báo thức trên iPhone của mình.

Ví dụ, có thể có những lúc bạn muốn báo thức to hơn để đánh thức bạn hoặc yên tĩnh hơn trong các tình huống khác. Nếu bạn thiết lập báo thức buổi sáng iPhone để đánh thức bạn với một bài hát, có thể bạn sẽ muốn đảm bảo nó phát to.

Nhưng nếu bạn có một báo thức cần thiết, bạn có thể cần phải yên tĩnh hơn khi ở nơi làm việc hoặc trong rạp chiếu phim; bạn có thể giảm âm lượng trong ứng dụng Cài đặt. Bạn cũng có thể thay đổi âm lượng bằng các nút âm lượng vật lý ở cạnh bên của điện thoại với cài đặt tùy chọn.

Trên iPhone, bạn có thể đặt âm lượng báo thức chính xác theo cách bạn muốn. Vì vậy, cho dù bạn muốn nó to hay yên tĩnh nhất có thể hoặc ở đâu đó ở giữa, chúng tôi sẽ đề cập đến cách thực hiện trong hướng dẫn này.

Thay đổi âm lượng báo thức trên iPhone

Thay đổi âm lượng báo thức trên iPhone rất đơn giản từ ứng dụng Cài đặt bằng các bước sau.

  1. 1.Khởi chạy Cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  2. epkmhkh7.png
  3. 2.Vuốt xuống màn hình và chọn tùy chọn Sound &; Haptics từ menu.
  4. 0okyo3jj.png
  5. 3.Cuộn đến phần Chuông và Cảnh báo và kéo thanh trượt sang trái hoặc phải để tăng hoặc giảm âm lượng báo thức. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh chuông hiện tại của mình khi bạn tăng hoặc giảm âm lượng.
  6. 10s7xudc.png
  7. 4.Trên các kiểu máy iPhone có Dynamic Island, thông báo Ringer cũng sẽ xuất hiện ở đầu màn hình cho biết mức âm lượng hiện tại ở đâu.
  8. 1hltfvj8.png
  9. 5.Bạn có thể tùy chọn điều khiển âm lượng của báo thức bằng các phím âm lượng vật lý trên iPhone của mình.
  10. 6.Trên cùng một màn hình hiển thị ở trên, bật công tắc Thay đổi bằng nút.
  11. 7ktexiji.png
  12. Quản lý âm thanh báo thức của bạn trên iPhone

    Đôi khi bạn muốn âm lượng báo thức trên iPhone hoặc iPad của mình ở mức tối đa, chẳng hạn như khi thức dậy. Nhưng trong các tình huống khác, bạn có thể muốn nó thấp hơn trong khi làm việc, ví dụ.

    Dù bằng cách nào, việc thay đổi âm lượng báo thức trên iPhone của bạn rất nhanh chóng và có thể truy cập được từ ứng dụng Cài đặt. Và nếu bạn không phải là người thích đi vào Cài đặt mọi lúc, bạn có thể bật tùy chọn thay đổi âm lượng bằng các nút vật lý trên điện thoại của mình.

    Nguồn https://www.groovypost.com/