Cách sửa bàn phím Android không hiển thị

28/09/2023

Nếu bàn phím trên thiết bị Android của bạn không hoạt động, nó sẽ ngăn bạn theo dõi. Tìm hiểu cách khắc phục sự cố bàn phím Android không hiển thị trong hướng dẫn này.

um4a57aq.png

Nó có thể gây bực bội khi bạn gặp phải tình huống với bàn phím Android không hiển thị khi bạn cần gõ. Khi bạn đang cố gắng nhắn tin, tìm kiếm hoặc soạn nội dung, sự cố sẽ ngăn bạn theo dõi.

Sự cố có thể xảy ra vì nhiều lý do, bao gồm cập nhật hệ thống bị lỗi lên dung lượng lưu trữ thấp trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Có một số bản sửa lỗi bạn có thể thử, với một loạt các khó khăn, tùy thuộc vào bộ kỹ năng của bạn.
Nếu bạn gặp sự cố với bàn phím trên thiết bị Android, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các cách khác nhau để khắc phục sự cố để bạn có thể quay lại hoàn thành công việc.

Cập nhật ứng dụng bàn phím của bạn

Nếu bạn sử dụng bàn phím Google tích hợp, bàn phím có thể không hiển thị do lỗi có thể được khắc phục bằng bản cập nhật ứng dụng.

Để đảm bảo tính năng này được cập nhật, hãy làm theo các bước để cập nhật ứng dụng trên Android và tải xuống mọi bản cập nhật bàn phím và ứng dụng khác có sẵn.

sw7dkffh.png

Đi tới Cài đặt > Quản lý chung > cài đặt bàn phím Samsung > Giới thiệu về Bàn phím Samsung trên thiết bị Samsung Galaxy.

56tgelpv.png

Nhấn vào nút Cập nhật nếu có phiên bản mới và kiểm tra xem nó có hoạt động sau khi cài đặt hoàn tất hay không.
 

Khởi động lại thiết bị của bạn

Một tùy chọn đơn giản khác để sửa bàn phím Android không hiển thị là khởi động lại điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Khởi động lại thiết bị của bạn sẽ xóa tất cả các tác vụ và dịch vụ đang chạy và cung cấp một khởi đầu mới.

Cách bạn khởi động lại thiết bị khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy. Thông thường, bạn có thể giữ nút Nguồn hoặc nút Nguồn + Giảm âm lượng trên thiết bị Samsung và chọn nút Khởi động lại trên màn hình.

nae7wkte.png

Sau khi hoàn tất, hãy đăng nhập lại và xem bàn phím có hoạt động trở lại không. Nếu cách đó không hiệu quả, hãy nhấn tổ hợp nút, tắt nguồn thiết bị trong vài giây và bật lại.