Cách sử dụng Chế độ im lặng trên Instagram

10/01/2024

Nếu bạn cần tạm dừng nhận thông báo liên tục từ hồ sơ phổ biến của mình, chúng tôi sẽ giải thích cách sử dụng Chế độ im lặng trên Instagram.

Ngay cả những người kỷ luật nhất cũng có thể bị Instagram làm chệch hướng. Nếu bạn nhận được thông báo không ngừng về bài viết, lượt thích và bình luận, bạn có thể muốn sử dụng Chế độ im lặng trên Instagram.

Đây là một loại tính năng "không làm phiền" chỉ dành cho Instagram. Vì vậy, nếu bạn cần nghỉ ngơi từ các thông báo Instagram vô tận, bạn có thể sử dụng Chế độ im lặng thay vì đặt toàn bộ điện thoại của mình ở cài đặt Không làm phiền.

Khi bật Chế độ im lặng, những người theo dõi bạn sẽ biết bạn không nhận được thông báo và có thể cho biết bạn đang im lặng theo trạng thái hoạt động của mình. Vì vậy, nếu điều này nghe có vẻ hấp dẫn đối với bạn, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng Chế độ im lặng trên Instagram trong hướng dẫn này.

Chế độ im lặng trên Instagram là gì?

Chế độ im lặng trên Instagram là cài đặt giúp quản lý thời gian dành cho dịch vụ. Nó giống như một chế độ không làm phiền chỉ dành cho ứng dụng Instagram. Chế độ im lặng dừng thông báo cho những nội dung như tin nhắn trực tiếp, bình luận về lượt thích bài đăng của bạn và các thông báo khác trên Instagram khi được bật.

Tính năng này không ngăn bạn sử dụng ứng dụng; Tuy nhiên, nó dừng thông báo từ ứng dụng có thể khiến bạn bị lạc hướng. Bạn lên lịch thời gian bắt đầu và dừng cho chế độ Im lặng. Sau khi được bật, nó cung cấp cho bạn một bản tóm tắt nhanh các thông báo để bạn có thể chọn những thông báo bạn có thể đã bỏ lỡ.

Ngoài ra, những người theo dõi bạn sẽ biết nó được bật bởi tín hiệu trạng thái hoạt động và tin nhắn trả lời tự động của bạn. Tin nhắn cho những người theo dõi bạn biết bạn sẽ không được thông báo về tin nhắn của họ khi chế độ đang bật.

Cách sử dụng Chế độ im lặng trên Instagram

Để sử dụng tính năng Chế độ im lặng của Instagram, trước tiên bạn phải bật tính năng này và đặt lịch biểu cho nó trong cài đặt.
1.Khởi chạy ứng dụng Instagram trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

lsknk0b7.png

2.Chọn biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc dưới bên phải của màn hình.

ido6wgf6.png

3.Tiếp theo, nhấn vào nút menu ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

i2zf0azp.png

4.Chọn Thông báo từ danh sách xuất hiện.

5ug0p41l.png

5.Chọn Chế độ im lặng từ menu Cài đặt thông báo.

keq8lpkc.png

6.Bật công tắc Chế độ im lặng.

o2eo6tk9.png

7.Sau khi bật, bạn có thể đặt lịch biểu bằng cách chọn thời gian bắt đầu và kết thúc và các ngày trong tuần bạn muốn sử dụng chế độ Im lặng.

m7lom3xt.png

8.Nó được đặt từ 11 giờ tối đến 7 giờ sáng theo mặc định, nhưng bạn có thể đặt nó thành bất cứ điều gì phù hợp nhất với lịch trình của mình. Nó cũng sẽ mặc định là thời gian bạn đặt cho nó mỗi ngày trong tuần, nhưng bạn cũng có thể thay đổi điều đó.

4g5yuq5y.png

Sử dụng Chế độ im lặng trên Instagram

Nếu bạn muốn nhận được thông báo Instagram vô tận mà không cần đặt điện thoại ở chế độ Không làm phiền, Chế độ im lặng trên Instagram rất hữu ích. Bạn có thể lên lịch cho bất cứ điều gì phù hợp nhất với bạn bằng cách làm theo các bước trên.

Nếu bạn cần đảm bảo năng suất và hoàn thành công việc, bạn có thể muốn bật Chế độ im lặng trong giờ làm việc của mình. Hoặc, có lẽ, bạn muốn đảm bảo bạn không bị phân tâm bởi Instagram vào buổi tối. Dù là trường hợp nào, bạn có thể đặt giờ và ngày thành những gì bạn muốn.

Nguồn www.groovypost.com