Cách khắc phục lỗi phản hồi trống của Google Chrome

11/01/2024

Chrome có gặp lỗi khi bạn cố gắng mở một trang không? Dưới đây là một số cách bạn nên thử nếu bạn thấy lỗi phản hồi trống của Google Chrome.

Chrome là trình duyệt phổ biến nhất trên hành tinh, với thị phần đáng kể. Nếu bạn sử dụng internet, rất có thể bạn đã sử dụng Chrome tại một số điểm. Chrome có rất nhiều tính năng tuyệt vời như khả năng đồng bộ hóa các tab trên các thiết bị, nhưng giống như bất kỳ trình duyệt nào, nó không phải là không có vấn đề. Một trong những vấn đề khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải với Google Chrome là lỗi phản hồi trống.

Đôi khi bạn có thể thấy rằng các trang không tải như bạn mong đợi; Bạn có thể thấy một thông báo cho bạn biết rằng có lỗi phản hồi trống. Điều này cho thấy rằng khi Chrome yêu cầu một trang từ internet, nó không nhận được phản hồi từ máy chủ. Nếu điều này xảy ra với bạn, thì đây là cách khắc phục lỗi phản hồi trống của Google Chrome.

Chế độ ẩn danh có thể giải quyết lỗi phản hồi trống của Google Chrome

Nếu bạn thấy lỗi phản hồi trống của Google Chrome, một trong những cách đầu tiên cần thử là chạy Chrome ở Chế độ ẩn danh. Điều này sẽ không sử dụng bất kỳ cookie nào của bạn và sẽ vô hiệu hóa các tiện ích mở rộng. Sau đó, bạn sẽ có thể xác định xem có sự cố nào rộng hơn hay không hoặc liệu cài đặt Chrome hoặc bộ nhớ cache hiện tại của bạn có gây ra sự cố hay không.
1.Nhấp vào biểu tượng Three Dots ở trên cùng bên phải của cửa sổ Chrome.

7e3t16nm.png

2.Chọn Cửa sổ ẩn danh mới.

ufqziyyl.png

  1. 3.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phím tắt Ctrl+Shift+N trên Windows hoặc Cmd+Shift+N trên máy Mac.
  2. 4.Sau khi cửa sổ Ẩn danh mở ra, hãy thử mở cùng một trang web đã báo lỗi phản hồi trống.
  3. 5.Nếu trang tải chính xác, vấn đề có thể xảy ra với tiện ích hoặc dữ liệu duyệt web của bạn; Bạn có thể thử một trong hai bản sửa lỗi tiếp theo để xem chúng có hoạt động không.
  4. 6.Nếu trang vẫn báo lỗi tương tự, bạn sẽ cần thử một số bản sửa lỗi khác ở phần sau của bài viết.
  5.  
  6. Tắt tiện ích mở rộng

    Nếu trang tải như bình thường ở Chế độ ẩn danh, sự cố có thể do một trong các tiện ích của Chrome gây ra. Tiện ích mở rộng là tiện ích bổ sung hữu ích có thể mang lại các tính năng bổ sung cho Chrome. Tuy nhiên, đôi khi, các tiện ích mở rộng này có thể ngăn Google Chrome hoạt động chính xác và có thể là nguyên nhân gây ra lỗi phản hồi trống của bạn. Bạn có thể thử bật một tiện ích mở rộng tại một thời điểm để tìm ra thủ phạm.
    1.Mở Chrome.
    2.Nhấp vào biểu tượng Three Dots ở góc trên cùng bên phải.

    m69gxzyi.png

    3.Chọn Tiện ích mở rộng > Quản lý tiện ích.

xup8u41q.png

4.Tắt tất cả các tiện ích của bạn, sau đó bật một trong số các tiện ích đó.

uz4ai4vv.png

  1. 5.Hãy thử sử dụng lại Chrome để xem bạn có gặp lỗi phản hồi trống hay không.
  2. 6.Nếu không, hãy tắt tiện ích mở rộng và bật tiện ích mở rộng khác.
  3. 7.Lặp lại cho đến khi bạn tìm thấy tiện ích mở rộng đang gây ra sự cố.

Nguồn www.groovypost.com