Cách khắc phục Instagram Thêm nhãn dán của bạn không hoạt động

05/09/2023

Hình dán "Thêm của bạn" khuyến khích người khác tương tác với bài viết của bạn trên Instagram. Tìm hiểu cách khắc phục sự cố Instagram Thêm nhãn dán của bạn không hoạt động.

u09utgrc.png

Hình dán Instagram Add Yours là một cách tuyệt vời để thu hút những người dùng Instagram khác tương tác với Instagram Stories hoặc Reels của bạn. Tính năng này cho phép bạn thêm lời nhắc vào bài đăng của mình, khuyến khích người dùng khác đăng nội dung tương tự. Tuy nhiên, mặc dù đã được ra mắt vào năm 2021, nhãn dán Thêm của bạn vẫn không xuất hiện đối với một số người dùng. Nếu bạn là một trong những người dùng đó, dưới đây là cách khắc phục nhãn dán Thêm của bạn trên Instagram không hoạt động.
 

Instagram Add Yours Sticker là gì?

Hình dán Thêm của bạn trên Instagram là một tính năng cho phép bạn thêm lời nhắc vào Instagram Reels hoặc Stories của mình để khuyến khích người khác tương tác với nó. Bạn có thể tạo lời nhắc của riêng mình hoặc tạo ngẫu nhiên, chẳng hạn như 'thú cưng kỳ lạ' nếu bạn không thể nghĩ ra lời nhắc của riêng mình. Nếu nhiều người tương tác với lời nhắc của bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng "bắt đầu bởi" trên bài viết của họ để mọi người biết ai đã bắt đầu lời nhắc ban đầu.

Cách sử dụng nhãn dán Thêm của bạn trên Instagram:

  1. 1. Tạo một câu chuyện hoặc cuộn phim trên tài khoản Instagram của bạn.
  2. 2. Nhấn vào biểu trưng Hình dán ở đầu màn hình.
  3. g8idgatf.png
  4. 3. Nhấn vào nhãn dán Thêm của bạn.
  5. 0gwizfol.png
     
  6. 4. Nhập lời nhắc của bạn hoặc nhấn vào biểu tượng Xúc xắc để tạo ngẫu nhiên.
  7. 1a5ryh2p.png
  8. 5. Nhấn vào Xong, sau đó kéo nhãn dán vào vị trí mong muốn.
  9. 6. Chọn bất kỳ tùy chọn nào khác cho Câu chuyện hoặc Cuộn phim của bạn và đăng nó lên tài khoản của bạn.
  10. Đảm bảo bạn đang đăng đúng loại nội dung

    Hình dán Instagram chỉ khả dụng khi đăng Câu chuyện hoặc Cuộn phim. Nếu đang cố gắng tạo bài viết chuẩn, bạn sẽ không có quyền truy cập vào bất kỳ nhãn dán nào, bao gồm cả nhãn dán Thêm của bạn. Để sử dụng nhãn dán Thêm của bạn, bạn cần tạo Câu chuyện hoặc Cuộn rồi làm theo các bước trên.

    Instagram Thêm nhãn dán không hoạt động? Khởi động lại thiết bị của bạn

    Nhiều người dùng đã gặp sự cố với nhãn dán Thêm của bạn không xuất hiện cùng với các nhãn dán khác cho Câu chuyện và Cuộn phim. Nếu bạn đang gặp sự cố, khởi động lại thiết bị là một trong những cách đầu tiên bạn nên thử. Điều này có thể đủ để khắc phục bất kỳ trục trặc nào gây ra sự cố và lấy lại quyền truy cập vào nhãn dán Thêm của bạn.

    Tắt nguồn điện thoại của bạn, để điện thoại trong vài giây rồi bật lại lần nữa. Hãy thử lại Instagram để xem nhãn dán Thêm của bạn có khả dụng không.

    Theo nguồn www.groovypost.com