KASPERSKY CLEANER – Dọn rác máy tính hiệu quả

27/03/2017

Không cần phải nói quá nhiều về Kaspersky nữa, hãng bảo mật nổi tiếng thế giới với các công cụ diệt virus mạnh mẽ. Nay Kaspersky chính thức bước vào lĩnh vực chăm sóc máy tính với phần mềm Kaspersky Cleaner hứa hẹn giúp bạn cải thiện hiệu năng và tốc độ của máy tính. Download phiên bản Kaspersky Cleaner mới nhất để chăm sóc chiếc máy tính của mình nhé.

Microsoft đã trang bị cho Windows công cụ Cleaner từ thời Windows XP nhưng nó đã quá già cỗi vì không được cập nhật suốt một thời gian dài và chúng ta hiện nay đã quen thuộc với một CCleaner rất mạnh mẽ. Hãy đổi gió một tí với Kaspersky Cleaner vừa được Kaspersky ra mắt nhé.
Kaspersky Cleaner được Kaspersky ra mắt thời gian gần đây và nhận vô số lời khen từ cộng đồng mạng bởi lẽ Kaspersky đã quá có kinh nghiệm về Windows rồi nên việc dọn dẹp, xử lý tăng tốc độ máy là điều họ có thể hoàn thành tốt. Điểm được mọi người ủng hộ nữa là Kaspersky Cleaner hoàn toàn miễn phí. Quá tuyệt vời.
 
Việc cài đặt thì quá đơn giản nhưng bao phần mềm khác rồi. Tuy nhiên mình cũng lưu ý một điểm là bộ cài khi mới tải về chỉ khoảng 500 KB và bạn phải có kết nối internet để Kaspersky download thêm dữ liệu về trong lúc cài đặt.
kaspersky-cleaner-1
Sau khi cài đặt thành công thì giao diện của Kaspersky Cleaner sẽ như hình dưới đây :
kaspersky-cleaner-3
Rất trực quan và thân thiện đúng không nào. Bấm Start Scan thôi nào.
Sau khi quét xong, phần mềm sẽ phân thích và đưa ra các tùy chọn như hình bên dưới, các bạn chọn vào các mục cần thiết để xem chi tiết.
kaspersky-cleaner-4
Cuối cùng bấm Fix để tiến hành sửa lỗi và dọn dẹp máy tính nhé. Chúc các bạn thành công.
kaspersky-cleaner-5