AdwCleaner 5.004 – Loại bỏ phần mềm quảng cáo độc hại

15/12/2016

AdwCleaner là một phần mềm bảo mật miễn phí cho phép phát hiện và loại bỏ hầu hết các chương trình độc hại như: Adware, Toolbars, Potentially Unwanted Programs, Hijackerscó trong máy tính của bạn. Nếu bạn chỉ quan tâm tới phần mềm diệt virus thì rất dễ khả năng dữ liệu của bạn bị đánh cắp cũng như với các thông tin tài khoản, bởi hiện nay các phần mềm độc hại ngày một tinh vi và khiến cho nhiều chương trình diệt virus không phát hiện ra chứ chưa nói là loại bỏ.

Ngoài những cái tên nổi tiếng như Zemana AntiMalware hay Malwarebytes Anti-Malware thì trải nghiệm phần mềm AdwCleaner cũng không phải lựa chọn tồi. Với khả năng phát hiện, nhận dạng và đặc trị xóa xổ toàn diện các loại mã độc, gián điệp gây hại mà lại hoàn toàn miễn phí thì chắc phải thú vị lắm. Mình có dùng 1 thời gian và thấy rất hài lòng, từ giao diện đơn giản, tính năng mạnh mẽ tới cơ chế bảo vệ theo thời gian thực, phát hiện, xóa xổ kịp thời. Dữ liệu cũng như thông tin cá nhân được đảm bảo an toàn, không bị đánh cắp là lý do chính khiến mình ưa chuộng phần mềm này đến thế. 
AdwCleaner 5.004 không chỉ loại bỏ phần mềm độc hại trong máy tính mà nó còn có khả năng phát hiện và xóa các tiện ích độc hại thêm vào trên trình duyệt web. Ngày nay, có rất nhiều loại virus quảng cáo, dấu hiệu là khi bạn truy cập trang web thì thấy xuất hiện những quảng cáo tràn lan, không rõ nguồn gốc. Nếu dính loại đó thì vẫn còn may, nguy hiểm hơn là bạn dính phải chương trình gián điệp, mọi thông tin nhập vào từ bàn phím hay ảnh chụp màn hình của bạn đều bị tự động gửi về cho hacker theo một khoảng thời gian nhất định. Thế mới biết tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm diệt mã độc quan trọng đến mức nào. Mình đề xuất cho các bạn chương trình được đánh giá cao và người dùng lựa chọn mang tên: AdwCleaner. Mình đã gặp không ít các trường hợp người dùng tải phần mềm máy tính về cài đặt, mặc dù trong quá trình cài họ có thông báo là sẽ cài tiện ích hoặc phần mềm hãng thứ 3 nhưng hầu hết đa số cứ next next cho xong. Không chỉ vậy, nhiều chương trình chả báo gì cả, khi cài xong mới thấy xuất hiện một lô các cái khác, trang chủ trình duyệt web bị thay đổi và không thể gỡ bỏ theo cách thông thường được. AdwCleaner được thiết kế với tính năng mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, được bổ sung cơ sở dữ liệu các mẫu mới nhất về phần mềm độc hại giúp bạn ngăn chặn, phát hiện và xóa sổ triệt để những thành phần gây hại cho máy tính của bạn. Nếu bạn đang lo lắng về thông tin cá nhân, dữ liệu của mình sẽ bị đánh cắp thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tăng cường lớp phòng thủ thêm vững chắc.
Các tính năng Phần mềm AdwCleaner :
  • Loại bỏ Adwares: Đây là các phần mềm có gắn kèm quảng cáo tiện ích, phần mềm hãng thứ 3 phiền toái.
  • PUP/LPI (Potentially Undesirable Program) – Loại bỏ chương trình không mong muốn có thể gây hại.
  • Toolbars: Mang tới trải nghiệm duyệt web tuyệt vời khi loại bỏ hết các Toolbar quảng cáo phiên toái.
  • Hijacker: Đây là cái tên khiến trang chủ trình duyệt web của bạn bị thay đổi. Với mỗi loại khác nhau thì cách xóa sổ chúng cũng khác nhau. Mình sẽ đề cập trong các bài viết sau này.
  • Phát hiện và loại bỏ hầu hết các phần mềm độc hại, bao gồm: Adware, Toolbars, Potentially Unwanted Programs, Hijackers.
AdwCleaner hoàn toàn miễn phí và tương thích với hệ điều hành Windows Xp/7/8/8.1/10. Giao diện đơn giản, bố cục rõ ràng dễ sử dụng. Không mất nhiều thời gian để bạn làm chủ phần mềm hữu ích này.
Download AdwCleaner 5.004 tại đây
Chỉ cần tải về tập tin ở trên, sau đó giải nén và chạy file adwcleaner_5.0.0.4.exe để mở phần mềm.
Hướng dẫn sử dụng
Click Scan để bắt đầu quét, khi kết thúc thì nhấn nút Cleaning để loại bỏ. Danh sách các phần mềm độc hại hiển thị phía bên dưới, cung cấp cho bạn tên chương trình, thư mục chứa file đó.
Sau khi loại bỏ hoàn toàn quảng cáo thì bạn sẽ không bị làm phiền cũng như khó chịu bởi những cái trước đó gây ra nữa.
adwcleaner-5-0-0-4-(1).jpg