Trang nghiêm Lễ Thượng cờ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

27/03/2021

(GLO)- Sáng 27-3, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) diễn ra Lễ Thượng cờ và tôn vinh lá cờ Tổ quốc.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Xuân Sơn-Tổng Biên tập Báo Tiền Phong;  Nguyễn Thị Phượng-Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam. Dự buổi lễ còn có lãnh đạo một số địa phương, sở, ban, ngành của tỉnh Gia Lai và đại diện của Báo Tiền Phong.
 
Lễ Thượng cờ và tôn vinh lá cờ Tổ quốc rộng 300 m2 là một hoạt động trong khuôn khổ Giải Vô địch Quốc gia Marathon Báo Tiền Phong lần thứ 62-2021. Hai hoạt động này có ý nghĩa khơi gợi niềm tự hào dân tộc với mỗi người dân Việt Nam và nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm đối với quê hương, đất nước trong các vận động viên tham dự giải chạy; đồng thời tiếp thêm động lực cho các vận động viên trước giờ thi đấu.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các lực lượng vũ trang thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và Đội Quân nhạc thuộc Tiểu đoàn 27 (Bộ Tham mưu, Quân đoàn 3) diễu hành và thực hiện nghi thức Thượng cờ cấp quốc gia. 
 
Trước khi diễn ra nghi Lễ Thượng cờ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Báo Tiền Phong, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam dâng hương trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết.
Thiên Di(Bao Gia Lai)