BlueStacks App Player phần mềm giả lập Android

24/09/2016

BlueStacks App Player là một phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó trên mọi máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows, Mac. Trong bài viết này thì mình đề cập tới bản cho Windows thôi nhé. Thông thường thì bạn cứ lên trang chủ tải BlueStacks bản mới nhất thôi. Nhưng đó là file cài Online, nghĩa là cần có mạng để download bộ cài Full. Cách này cũng không hiệu quả cho lắm khi mạng của bạn kết nối chậm, đôi khi cài còn bị lỗi do đường truyền. BlueStacks cài đặt Offline, đã Root để cài mọi game, ứng dụng mà bạn muốn. Ngoài ra, tác giả đã Mod tinh chỉnh vài thứ khá là hay ho mà bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí.

Không khó để bạn sở hữu một chiếc điện thoại Smartphone. Ngày nay có rất nhiều mẫu từ các nhà sản xuất khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuỳ vào mức giá bạn muốn mua mà lại có những loại khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện hoặc muốn chơi Game Android trên máy tính thì bạn phải cần đến phần mềm giả lập Android.
BlueStacks được biết đến là một ứng dụng tốt nhất để bạn làm điều này. Nó có khả năng chơi được hầu hết trò chơi Android cũng như các ứng dụng trên Google Play. Chỉ cần có một tài khoản Google là bạn tha hồ khám phá những điều thú vị ngay trên máy tính của mình. Có nhiều game như Plants vs Zombie chơi trên máy tính sẽ thích hơn trên điện thoại. Màn hình to hơn, âm thanh sống động hơn, nói chung là phê hơn rất nhiều.
BlueStacks Offline là gói cài đặt đầy đủ mà người dùng nên tải thay vì bản Online. Thực tế mình có tải trực tiếp từ trang chủ, cài trên con PC thì báo lỗi khi download, lần khác thì cài cũng không thành công. Bởi vậy mà mình mới viết bài giới thiệu, cung cấp link download cho các bạn tải về sử dụng.
Untitled.jpg
Theo mình được biết thì phần mềm này yêu cầu cấu hình máy tính tầm trung. Chứ yếu quá khó mà chơi game, hay ứng dụng mượt mà được.
BlueStacks App Player Pro Offline Rooted tải ở đâu ?
Trên trang chủ nhà sản xuất không có đâu nhé. Mình sưu tầm ở một vài Blog nước ngoài, nguồn uy tín và đã test an toàn nên bạn yên tâm sử dụng.
https://upload.so/ouuhjuzxvm4l
Tất nhiên là có rồi, kể đến như:
Cài đặt không cần mạng Internet. Nghĩa là bạn phải tải BlueStacks từ chỗ khác rồi mang về máy tính cài. Không lo lỗi download, cài đặt do đường truyền chập chờn.
Đã Root Android, chơi mọi game và ứng dụng hiện nay.
Giao diện Launcher mới, độc đáo, đơn giản hơn.
Di chuyển tập tin từ máy tính Windows với BlueStacks dễ dàng.
Xem phim, nghe nhạc bình thường. Không cần dùng tới phần mềm đổi đuôi Video.
Và còn nhiều thứ hay ho khác đang chờ bạn khám phá.
Untitled1.jpg