Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

31/08/2016

Sáng nay 28/8, Sở Thông tin- Truyền thông đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Nghành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 - 28/8/ 2016).Về dự gồm các đồng chí lãnh đạo sở, lãnh đạo các phòng văn hoá thông thông tin các huyện, thị xã, thành phố và cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Bà Nguyễn Thanh Thuỷ - Chánh Văn phòng Sở thay mặt lãnh đạo Sở đọc Quyết định số 258/QĐ-TTg  ngày 19/02/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc chọn ngày 28/8 hằng năm là Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông  (TT&TT) Việt Nam.
unnamed-(3).jpg
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng- Giám đốc Sở Thông tin- Truyền thông đã ôn lại lịch sử phát triển của Ngành.
Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã ôn lại lịch sử phát triển của Ngành. Trải qua 71 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Thông tin và Truyền thông đã đồng hành cùng sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Hơn 10 năm phát triển và trưởng thành Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai đã thực hiện tốt vai trò của mình trong việc chủ động xây dựng, phát triển ngành thuộc lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin (CNTT), báo chí và xuất bản. Đảm bảo an toàn cơ sở hạ tầng và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính, viễn thông, CNTT; tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ông cũng ghi nhận những đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác trong Ngành cũng như sự chỉ đạo kịp thời, sự động viên khích lệ, sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo để Ngành Thông tin Truyền thông có được thành tích như hôm nay.
Một số hình ảnh nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Nghành Thông tin và Truyền thông
unnamed-(4).jpg
unnamed-(1).jpg
unnamed-(5).jpg
N.D