Ashampoo Snap 8 – Phần mềm chụp ảnh màn hình

05/09/2016

Chụp ảnh màn hình, đây là một trong các cách nhanh nhất để bạn ghi lại những hình ảnh bạn yêu thích hoặc những đoạn văn bản hay mà nhiều trang web không cho phép bạn lưu bằng các cách thông thường. Ashampoo Snap 8 mang tới cho bạn giải pháp hoàn hảo để chụp ảnh cũng như quay màn hình máy tính với chất lượng cao, nhiều tùy chọn thiết lập. Nó cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh đã chụp, đóng dấu bản quyền, chèn chữ, còn đối với Video thì hỗ trợ Upload lên các dịch vụ lưu trữ đám mây, Facebook và nhiều hơn thế chỉ với 1 cú nhấp chuột. Ashampoo là hãng phần mềm đa phương tiện chất lượng được biết đến với nhiều phần mềm đã được đánh giá và khẳng định vị trí sau nhiều năm phát triển. 

Hình ảnh và video truyền tải thông tin nhanh hơn, cá nhân hơn và ngắn gọn hơn so với các văn bản đơn thuần. Sử dụng Ashampoo Snap 8 để tạo ra hình ảnh và video một cách chính xác chứng minh những gì bạn đang có ý nghĩa để nói. Phần mềm này cho phép người dùng chụp với điểm ảnh hoàn hảo chính xác, chỉnh sửa và chia sẻ màn hình nội dung hoặc hình ảnh hoặc video duy nhất. Ứng dụng đi kèm với khả năng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ.
Ashampoo Snap là một phần mềm với tính năng phong phú công cụ chụp màn hình, cho việc chụp màn hình và screencasts.
Giống như hầu hết các công cụ chụp màn hình, bạn có thể thiết lập phím nóng cho rất nhiều các tính năng chụp với Ashampoo Snap. Bạn có thể chọn để chụp một cửa sổ, cố định vùng, cửa sổ cuộn, một vùng phong cách miễn phí và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể chọn định dạng đầu ra, BMP, JPG, PNG hoặc PDF. Một khi bạn đã mất bắn của bạn, có một bộ phần mềm chỉnh sửa cơ bản, nơi bạn có thể thêm một số hiệu ứng, văn bản, mũi tên và do đó trên. Giao diện này là không bình thường, nhưng thực sự dễ dàng để sử dụng.
Tính năng chính của Ashampoo Snap 8
    - Giao diện trực quan và quy trình làm việc liền mạch với các hoạt động 1 cú click chuột
    - Capture, chú thích, minh họa và chia sẻ hình ảnh của bạn
    - Thêm văn bản, ghi chú, gợi ý, mũi tên, hình dạng và tem
    - Vẽ tự do với công cụ bút chì
    - Sử dụng các công cụ đánh dấu hoặc ánh đèn sân khấu để nhấn mạnh các yếu tố ảnh
    - Làm việc với màu sắc và phông chữ phong cách khác nhau và áp dụng gradient
    - Lưu sang các định dạng phổ biến hình ảnh hoặc JXR và PSD với lớp để chế biến tiếp, ví dụ như với Adobe PhotoshopTạo file PDF mà không cần thêm các công cụ
    - Tải lên Ashampoo Webspace với sự hỗ trợ video và chia sẻ kết nối internet độc đáo
Upload lên Facebook, Twitter, Dropbox, Google Drive và Microsoft Sky Drive
    - Làm việc với các khách hàng email dựa trên trình duyệt như Google Mail, Yahoo Mail và Mail.ru
Trên đây là giới thiệu của mình về phần mềm Ashampoo Snap 8 có chức năng chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa ảnh quay màn hình nhẹ, chất lượng và rất dễ sử dụng. Hi vọng bạn sẽ có thêm 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc của mình.
Chúc bạn thành công.
ND.