Jv16 PowerTools 2017 Full – Bộ công cụ chăm sóc máy tính mới lạ

09/12/2016

Jv16 PowerTools 2017 được biết đến là môt trong những phần mềm cần thiết cho máy tính. Nó hỗ trợ trên mọi hệ điều hành Windows từ Xp cho tới Windows 10. Chương trình cho phép quét, sửa lỗi chỉ với 1 cú nhấp chuột duy nhất. Giao diện sử dụng tối ưu, các nhóm chức năng, công cụ được sắp xếp gọn gàng theo Menu. Bạn cần dùng công cụ gì thì chỉ cần click vào rồi làm theo trình tự là xong. Mọi thay đổi, sửa lỗi, dọn dẹp mà phần mềm mang lại đều theo chuẩn. Nghĩa là bạn không có kiến thức về hệ thống, các lỗi thì cũng không thành vấn đề, chỉ cần nhấn nút, chờ hoàn tất. Hãy sẵn sàng đón nhận sự khác biệt về tốc độ, sự ổn định trước và sau khi dùng.

Tại giao diện chính, jv16 PowerTools 2017 cung cấp cho bạn một số công cụ thường dùng. Kể đến như: Tăng tốc khởi động máy tính, dọn dẹp rác cũng như gỡ bỏ ứng dụng tận gốc. Nó có khả năng quét và loại bỏ các phần mềm gián điệp, theo dõi khỏi máy tính của bạn.
jv16-PowerTools-2017-1-(1).png
jv16 PowerTools 2017 có thực sự tốt như bạn nghĩ ?
Cái này thì mình cũng không dám chắc được đâu. Bạn cứ test rồi tự rút ra được câu trả lời, nó tốt hay không, so với phần mềm khác như thế nào. Chứ không phải người nào dùng đều có 1 trải nghiệm giống nhau.
Mình khá thích chức năng thay đổi tên hàng loạt, xoá bỏ tập tin trùng lặp mà chương trình mang lại. Nhiều khi lưu dữ liệu không để ý, cứ copy chỗ này chỗ khác trong máy tính. Thành ra một thời gian báo dung lượng đĩa đỏ lòm mà không biết.
Chức năng bảo vệ riêng tư cho phép bạn xoá sạch sữ liệu duyệt web, cookie, thông tin nhập vào, bộ nhớ đệm các kiểu. Loại bỏ những chương trình độc hại gắn kèm phần mềm hay trình duyệt web.
Tuyệt vời hơn, với phiên bản này nó đã hoàn toàn tương thích trên Windows 10. Hỗ trợ chơi Game PC mượt mà và không ảnh hưởng tới ứng dụng khác khi sử dụng.
Bạn đọc quan tâm tải theo địa chỉ đã up dưới đây: http://www.filedwon.info/c15n6pc20bqv/[MegaHax.com]---jv16_PowerTools_2017.rar.html